BÊN TRONG CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP 23 LÊ DUẨN

Không chỉ gây ấn tượng về vẻ bề ngoài thiết kế hiện đại, bố cục không gian hài hòa, căn hộ cao cấp chung cư 23 lê duẩn còn thể hiện đẳng cấp ở bên trong với nội thất sang trọng.
Toàn bộ căn hộ 23 Lê Duẩn được thiết kế và bài trí theo đúng phối cảnh căn hộ mẫu đã công bố trước đó, các căn hộ thuộc dự án Tân Hoàng Minh Lê Duẩn không chỉ có không gian đẹp,nội thất sang trọng, hài hòa mà còn được trang bị đầy đủ tiện nghi; giúp các nhà đầu tư cùng quan khách thăm quan dễ dàng cảm nhận và hình dung ra cuộc sống tương lai của cư dân trong chung cư.

Với Tân Hoàng Minh Lê Duẩn có 2 loại căn hộ đặc trưng là:
Dịch vụ 2 phòng ngủ: các diện tích từ 83.7m2 – 109.2m2, xây dựng 2 khu vực ngủ, 2 lau chùi, 1 bếp, 1 khách hàng. 2 nơi ngủ gồm ánh sáng và phòng tiếp khách cũng lấy được ánh sáng. bầu không khí vào dịch vụ tưởng như rộng cũng như thoáng hơn không ít, đặc biệt là không khí phòng tiếp khách bền chắc sẽ khiến bạn hài lòng.
căn hộ 3 phòng ngủ: 146.5m2, quy hoạch 3 khu vực ngủ, 2 dọn dẹp, 1 bếp, 1 khách hàng. đây là căn góc với cả các khu vực đều sở hữu ánh sáng, khi là 1 trong những căn được thiết kế theo phong cách tốt nhất.
Với tổng diện tích mặt bằng 23 lê duẩn là 87.672 m2, khu chung cư cao cấp Tân Hoàng Minh Lê Duẩn hứa hẹn sẽ mang tới một trong những sản phẩm về chung cư cao cấp mới cho Tp Hồ Chí Minh.

Tất cả căn hộ được thiết kế thông minh, nội thất khoa học giúp tối đa hóa công năng sử dụng. Hệ thống điều hòa trung tâm bố trí tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy, tầng hầm gửi xe thông minh, máy phát điện dự phòng ổn định 24/24 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết.
Mọi thông tin về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật trên website: http://chungcu23leduan.com/
Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment