Vị trí độc đắc của khu chung cư HongKong Tower

Chung cư HongKong Tower được tài trợ bởi ngân hàng Quốc dân – NCB, liên kết với 2 ngân hàng ngoại thương nước ta và ngân hàng TMCP Công thương nước ta cung ứng cho vay người mua cá nhân.

Hong Kong Tower


Toàn cảnh vị trí nơi dự án công trình chung cư Hongkong Tower


Dự án công trình sản phẩm chung cư dự định hoàn thiện thời điểm đầu quý 1/2018. Kết hợp với các tổng hợp quan trọng vào khu căn hộ như trung tâm thương mại, khu công sở, HongKong Tower đem lại các ích lợi đáp ứng đủ thị hiếu của dân sinh ở đây. bên cạnh đó, dự án đc khởi công vào thời điểm tháng 3 năm nhâm thìn và xây lắp tại 243 Đê La Thành, thủ đô. Đây được coi là một trong những địa điểm đắc địa tại thủ đô. Đê La Thành nối liên 3 trục đại lộ khi là Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã và Cầu Giấy. quan trọng dự án công trình tàu điện trên cao đang được khởi công chạy qua trung tâm chung cư kết nối các đô thị và trung tâm thương mại khét tiếng ở thành phố Hà Nội. nơi đây là 1 trong tụ điểm khu dân cư nhộn nhịp nên tập hợp hạ tầng giao thông rất phát đạt cùng theo với tập hợp con đường xe bus 09, 26, 34, 32, 27, 24, … con phố từ khu chung cư nối liền cùng với các tuyến cơ sở giao thông quan trong trong nơi đc xây lắp và nâng cấp rộng rãi thông thoáng mang lại phương tiện đi lại dễ dàng và thuận lợi. ngoài ra tuyến đường cũng chú trọng các cảnh vật 2 mặt lề tuyến đường, tạo nên bóng cây râm mát và giảm thiểu ồn ào cho các khu vực dân cư xung quanh.

Vị trí trung tâm chung cư Hongkong Tower


Cùng với diện tích S thi công dự định hơn 5000m2, HongKong Tower thi công hai tòa tháp A và B với lối vào chính phía Bắc. chung cư Hongkong Tower ở ở vị trí được gọi là đẹp nhất thành phố Hà Nội. Chỉ trong tầm nửa đường kính 1.5km quay về, từ Hongkong Tower chúng ta cũng có thể đi mang đến những tác dụng nước ngoài khu như hệ thống khu trường học đại học giao thông Vận Tải, trung tâm cơ sở y tế như bệnh viện cơ sở giao thông Vận tải, bệnh viện Nhi Trung ương, những khu trung tâm thương mại, hành chính, công sở và trung tâm vui chơi và giải trí như rạp chiếu quốc gia, Lotte, BigC, … bên cạnh đó, hướng Đông Bắc của trung tâm chung cư Hongkong khi là khu dã ngoại công viên Thủ Lệ - khu trung tâm thương mại nổi tiếng đối với người dân TP Hà Nội. Về tử vi và tâm linh, nước được xem là biểu tượng của sự may mắn, dồi dào, phát tài và phú quý. do vậy đối với các người chủ sở hữu 1 căn hộ chung cư hướng ra hồ nước Thủ Lệ được coi là may mắn khi có rất nhiều tài lộc trong nhà. ngoài ra, dự án công trình chung cư nằm giáp ranh Đại sứ quán Nga ngắm sang phía Đông Nam của tòa nhà, hoặc các tòa thư viện quốc gia, khu hành chánh văn phòng khác. chính vì thế mà an ninh ở đây đc đáp ứng nhiều hơn nữa đối với các khu vực khác vào nội thành TP Hà Nội.


Với các ưu thế về vị trí và những hạ tầng hạ tầng của dự án công trình, Hongkong Tower đc thị trường BĐS Nhà Đất dành cụm sự quan tâm cũng giống như Reviews cao trong việc dự án xây lắp dự án công trình. Hongkong Tower đc kì vọng khi là đô thị có cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi hàng đầu giữa nội đô thủ đô hà nội.


XEM THÊM DỰ ÁN :





Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: