Ra mắt căn hộ cao cấp dự án Opal Garden

Nhà mẫu Opal Garden nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh rộng gần một hecta, mang thông điệp “Vườn ngọc bên phố”.


Ra mắt dự án mới Chung cư Ciputra

Ngày 7/8, nhà mẫu Khu căn hộ cao cấp Opal Garden chính thức ra mắt, thu hút hơn 500 khách hàng đến thăm quan và chọn căn hộ. Căn hộ mẫu Opal Garden được tái hiện một cách chân thực và sinh động nhất nhằm giúp khách hàng có cái nhìn thực tế về căn hộ tương lai, từ đó đưa ra quyết định chính xác khi chọn mua căn hộ.

Nhà mẫu Opal Garden đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về kiến trúc và thiết kế hiện đại và đảm bảo được môi trường sống xanh, đưa con người về với thiên nhiên phóng khoáng.

Ngay từ lối vào các kiến trúc sư đã bố trí một không gian phủ toàn màu xanh với những hàng cây, thảm cỏ và rất nhiều loài hoa nhỏ xinh khoe sắc mang phong cách công viên nhiệt đới.

Không gian sống bên trong mỗi căn hộ thiết kế tiện nghi, hiện đại. 100% căn hộ thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng thông qua hệ thống cửa kính lớn có thể lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Dự án sử dụng thiết bị vệ sinh Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc tương đương; phòng ngủ được lát gỗ; phòng tắm được lát gạch Granite chống thấm, chống trượt, buồng tắm đứng kính; cửa chính vào căn hộ được được sử dụng cửa gỗ chống cháy, chống ồn; trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom…

Cư dân tại dự án sẽ được hưởng các tiện ích nội khu như khu mua sắm với những shophouse; khu giải trí với cà phê, spa; khu chăm sóc sức khỏe với phòng tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn rộng 500 m2,…

Những tiện ích của hệ thống dự án Opal như bến du thuyền, công viên bờ sông rộng 1 hecta với thác nước, vườn hoa cũng sẽ mang đến cho cư dân những giây phút lãng mạn, thư giãn.

Nhờ có vị trí đắc địa nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng cùng các tiện ích ngoại khu như đại học Quốc gia TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc, khu du lịch Bình Quới… cư dân dễ dàng sử dụng các dịch vụ trong khoảng từ 10-15 lái xe. Đặc biệt, cư dân tại Opal Garden cũng chỉ mất 10 phút dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc di chuyển vào trung tâm quận 1.

Giá bán của các căn hộ từ 1,4 tỷ đồng căn hộ 2 phòng ngủ. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội trúng xe ô tô Toyota Camry đời mới và xe Honda SH... khi mua nhà trong ngày khai trương căn hộ mẫu với chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn”. Khách hàng cũng có thể nhận ưu đãi về vốn từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất ưu đãi 7,7%.

Opal Garden có tổng cộng gần 400 căn hộ với 4 tòa pháp cao 16 tầng trên tổng diện tích hơn 8.200 m2, được thiết kế với đa dạng loại hình căn hộ mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Các loại hình căn hộ như căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích 58,81-96,22m2 phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của phần đông khách hàng. Căn hộ Duplex có diện tích từ 59,33 đến 129,52m2, có hai tầng thông nhau, có thể phân chia không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn giải trí. Căn hộ Penthouse nằm tại tầng 15-16 của dự án có diện tích 196,04 đến 218,03m2 với thiết kế sang trọng và khu sân vườn rộng. Đặc biệt, các căn shop house được khách hàng ưu chuộng vì vừa dùng để ở vừa đầu tư kinh doanh.

Tất cả các căn hộ đều có không gian xanh mát với các vườn treo tại các ban công, có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố.

Được phát triển bởi chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh, Opal Garden dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý I/2018.

Xem thêm dự án Chung cư Ciputra
Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment