Chủ đầu tư “mạnh tay” với Đất Lô Nền – nhà phố ngoại ô

Cụm doanh nghiệp lớn đã di dời về nước ngoài thành xây dựng căn nhà - bán khu đất khiến phân khúc Đất Nền – ngôi nhà phố nước ngoài ô trở nên nóng rộng bao giờ hết.

Chỉ trong tầm 1 tháng, rộng 100 ngôi nhà phố (1 trệt, 2 lầu) thuộc khu dân cư 898 bên trên con đường Nguyễn Duy Trinh (Q.9, Tp.HCM) của người tiêu dùng CP sản phẩm BĐS HTREAL đã có công ty sở hữu. Ông Nguyễn Văn Hậu – tổng giám đốc công ty lớn đến biết: “Cuối tháng này, dự án mới bàn giao nhà nhưng quý khách sẽ đặt cọc hết số căn từ tháng 7/2016. hiện nay có tương đối nhiều khách tương tác sở dĩ hỏi mua nhưng công ty chúng tôi đã bán hết”.
Đất Lô Nền, căn nhà phố - phân khúc chưa hết nóng tại khu vực vùng ven thành phố
Anh Văn Quyền, Trưởng khu vực sale doanh nghiệp lớn nhà đất Gia Long cho biết thêm dự án khu cư dân Gia Long Reverside (Bình Chánh, Tp.HCM) chào bán từ tháng 8/2016, đến nay, quý khách đã đặt cọc đặt chỗ hết 2 lô. Anh Phương – chuyên viên sale BĐS phòng Q.9, Thủ Đức cho thấy nếu như đăng tin bán nhà xây sẵn trên khu đất với giá khoảng 1 – 1.5 tỷ đồng/căn thì “tư vấn cả ngày cũng chưa hết khách”. nhiều sản phẩm đã bán hết nhưng người tiêu dùng liên hoàn nhấc máy cho chuyên viên kinh doanh nhờ vào tìm 1 căn có giá chỉ tựa như. Cũng Theo ông Phương, nhiều khách hàng chỉ “một mực” mua ngôi nhà phố dù sales xuất hiện trình làng cộng đồng cư giá rẻ hơn. giao dịch thanh toán Đất Nền – căn nhà phố nước ngoài ô nhộn nhịp là thực tế đang được diễn ra sống các quận chốn ven như Thủ Đức, Q.9, Gò Vấp, Bình Chánh (Tp.HCM). không những các dự án công trình phân lô bán nền “đắt khách” mà những trung tâm dân sinh khép kín, ngôi nhà phố xây dựng theo quy hướng cũng được người tiêu dùng săn đón.
Nhu cầu không nghỉ cao khiến cho cụm công ty lớn BĐS Nhà Đất (DN BĐS) có sự chuyển dịch trong phân khúc dự án. Novaland, khu đất Xanh, Hưng Thịnh – những đơn vị vốn “trung thành” cùng với phân khúc sản phẩm bấy xưa nay cũng sẽ chú ý mang đến phương thức căn nhà phố. vừa mới qua, dự án công trình Moonlight Residences của Hưng Thịnh đc reviews trên thị trường có sự kết hợp giữa căn hộ & ngôi nhà phố. trên lễ tuyên bố, khối lượng người tiêu dùng đặt đặt chỗ các nhà phố chiếm ưu thế dù giá chỉ cao rộng căn hộ cộng đồng cư vào dự án.
Dự án LakeView City của Novaland cùng với 960 “căn nhà gắn kèm với đất” hiện tại đã bán gần hết. thay mặt tập đoàn đất Xanh cho biết bộ phận cũng đang lan rộng “tìm kiếm” những vùng đất tiềm năng sống ngoại ô để đầu tư. Ông Trần Tựu – Phó TGĐ dự án công ty lớn Hưng Thịnh mang lại biết: “Khu vực chốn ven TP đang được hấp lực các người tiêu dùng không chỉ bởi quỹ đất rộng mà còn vì thị hiếu mua nhà của dân tỉnh lẻ ngày càng tăng. Mấy năm gần đây, công ty chúng tôi tập kết sách lược dự án chủ yếu vào các phòng như Q9, Bình Chánh, Thủ Đức và rất đc khách hàng đón nhận”.
Các DN BĐS Nhà Đất mạnh tay đầu tư, mở rộng phạm vi sinh hoạt cùng với phân khúc này
Các đơn vị BĐS nằm ở tại các khu vực “nóng” về giao dịch thanh toán Đất Lô - ngôi nhà phố ngoại ô như doanh nghiệp lớn Phúc Thịnh, Việt Nhân, khu đất còn mới, khu đất Quý liên hoàn mở rộng phạm vi phân phối. ngoài các việc luôn đầu tư & phân phối các dự án công trình, những doanh nghiệp lớn này còn liên kết với những doanh nghiệp khác sở dĩ bán dự án, mua lại dự án từ những sàn… thay mặt doanh nghiệp lớn CP Bất Động Sản Nhà Đất Phúc Thịnh cho biết trước đây, trên địa bàn quận 9, doanh nghiệp chỉ đầu tư một vài dự án công trình nhỏ lẻ nhưng trước sức mua ngày càng rộng lớn của người tiêu dùng, đơn vị sẽ mở rộng phạm vi đầu tư và gắn kết phân phối. hiện hầu hết phường nào của Q9 cũng có thể có dự án Đất Lô của người tiêu dùng.
Được biết, với việc tuyển dụng, giảng dạy con số lớn đội ngũ sales phục vụ công tác bán sản phẩm, đang đến doanh nghiệp này sẽ mở thêm 1 chi nhánh phân phối dự án công trình trên tuyến đường Nguyễn Xiển (Q.9). công ty CP dự án Bất Động Sản Nhà Đất Rioland đang dần đầu tư các dịch vụ Đất Lô trên địa phận quận 9. ngoài những dự án đầu tư trước, vừa mới đây, công ty đầu tư này tiếp tục chào thị trường dự án trung tâm dân cư Riocasatrên đường Trường Lưu (P. Long Trường, Q.9) cùng với mức giá thành 15 triệu/m2 (khoảng 1.5 tỷ đồng/nền/100m2). Theo ông Trịnh, chuyên viên sale Rioland, dự án được rao bán từ thời điểm tháng 8/2016, mang đến nay đã xuất hiện khoảng 70% bên trên tổng 200 nền được khách hàng đặt cọc đặt chỗ.

XEM THÊM DỰ ÁN :

Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment