Hà Nội đón chờ trường đua ngựa nửa tỷ đô

Dự án do Liên doanh giữa Tổng công ty du hý Hà Nội và tổ chức Global Consultant Network (GCN) Co.Ltd Hàn Quốc khiến chủ đầu cơ.


Tổng tổ chức du hý Hà Nội và đơn vị Global Consultant Network Co.Ltd Hàn Quốc vừa ký hợp đồng xây dựng thương hiệu liên doanh để đầu cơ xây dựng Công trình “Tổ hợp khách sạn, trung tâm thương nghiệp, vui chơi giải trí, trường đua ngựa, sân golf” tiêu chuẩn 5 sao tại Hà Nội có tổng mức đầu cơ dự kiến 500 triệu đô la Mỹ.

Sau lễ ký kết, liên doanh giữa Tổng công ty du lịch Hà Nội và đơn vị Global Consultant Network Co.Ltd Hàn Quốc. sẽ có văn bản gửi UBND tỉnh thành Hà Nội xin chỉ dẫn các thủ tục triển khai Dự án. Công trình nếu như có mặt trên thị trường sẽ tạo ra hiệu quả kinh tế và phường hội to to, là điểm thu hút lôi kéo khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy phát triển du hý Thủ đô.

Được biết, Công trình Trường đua ngựa Sóc Sơn là Công trình thí điểm được Thủ tướng cho phép khai triển, đã được Bộ KH-ĐT cấp giấy phép từ năm 1999. Nhưng do diện tích đất 40ha tại huyện Thanh Trì không phù hợp được mặt bằng cho dịch vụ này. do đó, thành phố Hà Nội cho phép chuyển Công trình đến địa điểm mới tại quận Sóc Sơn. đồng thời, Công trình cũng được điều chỉnh thay đổi về đối tác đầu tư, diện tích đất và tổng vốn đầu tư lên tới 500 triệu đô la Mỹ.

Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment