Chen chân chọn mua căn hộ cao cấp Riverpark Premier

Hơn 500 khách hàng tham dự rút thăm xác định quyền đặt mua căn hộ, đạt tỷ lệ giao dịch thành công 99% chỉ trong 2 giờ là quang cảnh buổi công bố đợt 1 dự án Riverpark Premier.


Sự trở lại ngoạn mục

Gần đây, nhiều ý kiến lo ngại về thanh khoản thị trường sẽ bị nguồn cung áp đảo. Theo CBRE Việt Nam tại Tp.HCM, trong quý 2/2016, nguồn cung mới tung ra thị trường căn hộ tổng cộng là 10.107 căn, tăng 20% so với quý trước. Cũng theo kết quả ghi nhận của công ty nghiên cứu thị trường này, giao dịch trên thị trường có phần chững lại, tỷ lệ giao dịch giảm nhẹ so với những quý trước đây.

Song, theo nhìn nhận của bà Dương Thùy Dung, Phó Giám đốc bộ phận nghiên cứu thị trường CBRE Việt Nam, giao dịch có chững lại do nguồn hàng chào bán chủ yếu vẫn là các dự án cũ nên không tạo sức hút trên thị trường. Những dự án mới, chất lượng, được xây dựng từ chủ đầu tư uy tín vẫn được người mua tìm kiếm.

Bằng chứng là, tại buổi lễ công bố giai đoạn 1 của dự án Riverpark Premier do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức vào sáng ngày 31/7/2016 vừa qua có hơn 500 người đến tham dự buổi rút thăm. Dự án này được xem là đánh dấu sự trở lại của Phú Mỹ Hưng đối với phân khúc căn hộ cao cấp sau 8 năm không đưa ra thị trường dòng sản phẩm này.

Không khí buổi rút thăm nhộn nhịp từ sớm. Mới 8h sáng, kháng phòng nơi diễn ra lễ rút thăm đã chật kín khách đến tham dự. Trong suốt buổi công bố, người tham dự, ai cũng hồi hộp, hy vọng hiện rõ trên nét mặt của mỗi người mỗi khi nghe xướng tên người trúng thăm. Chứng kiến không khí ấy, không ai có thể nói là thị trường đang có dấu hiệu quay đầu giảm.

Phú Mỹ Hưng cho biết, trong hơn 500 khách đến dự có 130 người quốc tịch nước ngoài với giao dịch thành công chiếm 25%.

Sản phẩm đáng giá

Trong bối cảnh nguồn cung nhà ở dồi dào như hiện nay, kể cả phân khúc căn hộ cao cấp, việc một dự án được hấp thụ tốt không phải là dễ. Hơn nữa, người mua nhà hiện nay rất kỹ tính và kén chọn, chỉ “xuống tiền” đối với những sản phẩm tiềm năng, giá trị thực.

Vì vậy, điều mà nhiều người ngạc nhiên là các căn hộ Riverpark Premier có giá từ 6-18 tỷ đồng/căn nhưng vẫn ”cháy hàng”.

Trả lời cho thắc mắc này, những khách hàng đã đặt quyền giữ chỗ mua căn hộ cao cấp Riverpark Premier cho biết, họ mua nhà tại Phú Mỹ Hưng dù giá cao nhưng được định giá đúng với giá trị mang lại của sản phẩm, bởi không đơn thuần mua một ngôi nhà, mà là cả không gian sống cao cấp, chất lượng cao. Vì vậy, nhiều người không ngần ngại trả giá cao để mua được nhà nơi này.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết thêm, Riverpark Premier có được kết quả như vậy là bởi dự án được đầu tư nhiều điểm cộng, không chỉ được định vị mức độ cao cấp của căn hộ về thiết kế, vật liệu xây dựng, mà còn ở yếu tố giá trị trường tồn của sản phẩm.

Bản thân Riverpark Premier lại hội tụ cùng lúc 5 lợi thế vàng của bất động sản: cận thị, cận giang, cận lộ, cận công viên, cận trường học nhưng lượng sản phẩm hữu hạn, chỉ 268 căn hộ phân bổ trong 3 tòa nhà cao từ 13-22 tầng. Một yếu tố lấy điểm nữa của dự án này là người mua nhà có thể chọn nhà trong “8 hướng”.

Thêm vào đó, Riverpark Premier có mật độ xây dựng chỉ 48%, hệ số sử dụng đất chỉ 3,57 với không gian tiện ích, xanh, mở lớn. Do đó, ngoài chất lượng không gian sống, giá trị bất động sản của người mua được đảm bảo và khả năng gia tăng với biên độ lớn.

Bản thân chủ đầu tư lại tâm lý, giúp khách hàng chủ động về tài chính với một lịch thanh toán được xem là rất ưu việt, đặc biệt là với phân khúc căn hộ cao cấp, 1%/tháng và tổng giá trị thanh toán đến lúc nhận nhà là 50%, phần còn lại sẽ thanh toán vào thời điểm căn hộ được bàn giao.

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án này cũng đã làm việc với các ngân hàng trong việc hỗ trợ người mua vay tiền. Được biết có hơn 30 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vay mua nhà Phú Mỹ Hưng với lãi suất ưu đãi như BIDV, Shinhanbank, Vietcombank;… trong đó nhiều ngân hàng dành lãi suất trong 12 tháng đầu tiên ở mức 6%/năm.

Xem Thêm

Chung cư Ciputra

Biệt thự Ciputra

Chung cư The Link 345
Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment