Vinhomes Nguyễn Trãi Thiên Đường Vui Chơi Của Trẻ

Việc tìm kiếm lựa chọn căn hộ chung cư phải có không gian vui chơi, giải trí và học tập bổ ích cho con em mình là điều mà các bậc phụ huynh  đều mong muôn. Biết được những nhu cầu đó của khách hàng.Vingroup đã cho xây dựng dự án Vinhomes nguyễn trãi đáp ứng những nhu cầu đó của thị trường.




Khu vui chơi đa năng.

Với những tiện ích vinhomes cao xà lá mang lại cho trẻ như khu vui chơi liên hoàn với nhiều trò chơi khác nhau như trượt băng,máng trượt, ống xoắn trượt, bể bóng, bạt nhảy….. và những trò chơi vận động khác. Khu chơi liên hoàn tại dự án Vinhomes Smart City được nhập khẩu toàn bộ những thiết bị vui chơi từ nhà cung cấp đồ chơi lớn cho thị trường Châu Âu, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ.



Tại đây có thành phố thu nhỏ dành cho các công dân tí hon. Các con sẽ được trở thành người lớn thực thụ. Bé sẽ được đóng vai  là những người nông dân chân, bác sỹ, giáo viên, phi công, công nhân… Bé sẽ tự đi siêu thị mua hàng, tự dọn dẹp nhà cửa và tự chăm sóc bản thân.


Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment