Dự án chung cư HongKong Tower "hàng hiếm" trong nội đô.

Với sự lan rộng ra của thủ đô, hiếm hoi các dự án chung cư đc đầu tư thi công trên khu vực trung tâm. một trong số dự án công trình hiếm hoi đó là chung cư HongKong Tower.
Nằm ở trên 243A Đê La Thành, HongKong Tower nằm đối diện cùng với khu vui chơi công viên Thủ Lệ đem lại một môi trường sống xanh, sạch và sạch sẽ. dự án công trình HongKong Tower quan trọng nổi trội bởi vị trí độc đắc cùng với các ý tưởng tươi trẻ và các tác dụng hoàn chỉnh đảm bảo tất cả nhu cầu về một thiên nhiên chất lượng của dân sinh.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôChung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” vào nội đô
HongKong Tower nằm trong khu vực có giao thông hoàn thiện, ở bên trên đường Voi Phục kéo dãn tham gia thông suốt các trục tuyến như Đê La Thành, Cầu Giấy, Kim Mã và đường sắt bên trên cao trợ giúp mang đến việc di chuyển thuận lợi cho các công trình chung giống như khu dã ngoại công viên Nghĩa Tân, Viện Bảo tàng Dân tộc học, hồ nước Ngọc Khánh và các điểm vui chơi và giải trí của rất nhiều thương mại rộng lớn giống như Lotte Center, Indo-China Plaza TP Hà Nội, Vincom Nguyễn Chí Thanh…
Ngoài những lợi ích, chỉ mất vài phút đến những trường khét tiếng từ cấp tiểu học cho đến đại học giống như trường đại học ngoại thương, hạ tầng giao thông vận tải, ĐH Luật, học viện nước ngoài giao…. và chưa đến Bênh viện Nhi, khám đa khoa Phụ Sản, khám đa khoa hạ tầng giao thông vận tải 200m.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôKết nối tác dụng và vị trí chung cư HongKong Tower
HongKong Tower có phong cách thiết kế tươi trẻ bao gồm nhiều khu vực công năng chung kết hợp với các dịch vụ thời thượng tại chỗ. Khối đế của dự án bao gồm 3 tầng khi là khu trung tâm thương mại, sản phẩm với hơn 7000m2 ở gần tại tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà bao gồm: cửa hàng, nhiều khu nhỏ lẻ, nhà hàng, cà phê và đồ ăn tiện, khu giải trí….được sắp xếp hợp lý, đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân. đặc biệt quan trọng tại đây có khu bể bơi lội, trung tâm Sport trong căn nhà, khu vực tập thể hình, trung tâm Spa, hệ thống an ninh 24/24…HongKong Tower tiếp tục đưa đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng nhất.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôBể bơi tại chung cư HongKong Tower
Hai tòa tháp trực thuộc dự án HongKong Tower xuất hiện tống số 232 dịch vụ cùng với diện tích S từ 94m2 – 127m2 và 8 căn Penthouse cùng với diện tích từ 294.5m2 – 408.3m2. Tính đến thời điểm này, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện xây dựng tầng hầm và đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng sở dĩ kịp thời giao căn nhà cho nhà đầu tư trong cuối năm 2017.

XEM THÊM DỰ ÁN :

Chung cư The Link Ciputra

Biệt thự Dương Nội

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment