Tại Sao không có đất vẫn được nhận đền bù đến cả tỷ đồng

Đây là câu chuyện bất bình thường đang xảy ra tại thị trấn Bình yên ổn, huyện Thạch Thất, Hà Nội.


Xem thêm 

Dự án Chung cư Ciputra

Biệt Thự Ciputra

The Link Ciputra 345

Chúng tôi đã phản ảnh về các bất thường trong phóng thích mặt bằng tại Dự án 52,7 ha thuộc xã Bình im, quận Thạch Thất, Hà Nội.

Bằng sự giám sát cộng đồng, người dân đã phát hiện ra một loạt các người vốn chẳng hề với đất trong Dự án giải tỏa, nhưng lại có tên trong danh sách nhận tiền đền bù hỗ trợ của Nhà nước từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng.

Lý giải về việc tại sao những người với đất phải đi thuê người đứng nhận bồi hoàn, người dân cho biết, theo quy định giả dụ người bên ngoài mua căn hộ, chẳng phải là cần lao của địa phương chỉ được nhận đền bù 105.000 đồng/m2, trong khi ví như là lao động địa phương, sẽ được nhận đền bù hỗ trợ nghề là 630.000 đồng/m2.

Chính do vậy, mới với chuyện, một số đầu nậu đất đi thuê cần lao địa phương đứng tên, sau chậm tiến độ nhờ lãnh đạo thôn, xã xác nhận khống, hợp lệ hóa để được nhận bồi hoàn .

khi tiếp cận mang giấy má vụ việc, người dân còn phát hiện, 1 số hộ thuộc diện đất khai hoang đúng ra chỉ thừa hưởng giá thành bồi thường 105.000 đồng/m2, nhưng không hiểu sao lại được lãnh đạo UBND xã Bình yên ổn biến hóa xác nhận thành đất giao khoán để hưởng mức bồi thường gấp 6 lần. tất cả những trường hợp này đều là người thân của lãnh đạo thôn, xã.
Xuân Mai complex Chung cư Xuân Mai complex Xuan Mai complex Chung cu Xuan Mai complex Chung cư Xuân Mai Sparks Tower Xuân mai Sparks Tower xuân mai riverside chung cư xuân mai riverside Thuốc Thông Tâm Lạc Thuốc chữa đau thắt ngực Thuốc chữa nhồi máu cơ tim Thuốc chữa tăng mỡ máu Thuốc điều trị bệnh cao huyết áp Thuốc điều trị sau tai biến mạch máu não Thuốc điều trị sau đặt stent mạch vành Thuốc điều trị đau đầu tức ngực Thuốc chữa xơ vữa động mạch Thuốc điều trị bệnh mạch vành trị nám trị nám da trị nám tại nhà trị nám hiệu quả trị nám sau sinh trị nám tận gốc điều trị nám da trị nám hiệu quả nhất trị nám da tại nhà điều trị nám da mặt điều trị nám bằng laser điều trị nám tàn nhang trị nám da bằng laser điều trị nám da bằng tia laser điều trị nám bằng tia laser trị nám lâu năm trị nám an toàn trị nám giá rẻ nâng mũi hàn quốc nâng mũi 3d nâng mũi l line nâng mũi s line nâng mũi nâng mũi an toàn nâng mũi giá rẻ nâng mũi cấu trúc nâng mũi bọc chỉ nâng mũi tự nhiên nâng mũi bọc sụn
Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment