Vincity Sài Đồng điểm nhấn phía Đông HN

Chung cư Vincity Sài Đồng được tọa lạc tại quận Long Biên- Hà Nội, cách trung tâm thành phố không quá xa, từ dự án cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm và các quận huyện lân cận.
Chủ đầu tư: Vingroup là một trong những tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cùng nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINCITY SÀI ĐỒNG
Tên dự án: Vincity Sài Đồng
Vị trí: Phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô dự án dự kiến: 20ha
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Chiều cao tòa nhà dự kiến: từ 20-25 tầng
Loại hình căn hộ: căn hộ trung cấp
Mật độ xây dựng: 20% – 25%%.
Diện tích căn hộ dự kiến: 39m2 – 89m2
Tổng số căn hộ: đang cập nhật
Giá bán dự kiến: 700 triệu/ căn.

Dự án VinCity Sài Đồng nằm ngay cạnh khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội - Vinhomes Riverside. Chỉ mất 5 phút để di chuyển đến cầu Vĩnh Tuy, AEON MALL Và khu trung tâm thành phố.
VinCity Sài Đồng được định hướng đầu tư trở thành một tổ hợp khu căn hộ và trung tâm thương mại khép kín, với điểm nhấn là 6 tòa tháp chung cư hiện đại đẳng cấp. Đặc biệt, hệ thống tiện ích hiện đại như: bể bơi, phòng Gyms, Trung tâm thương mại, Hệ thống cảnh quan xanh, Quảng trường, Nhà hàng, Hệ thống trường học, Bệnh viện… đều sẽ được trang bị đầy đủ.


Theo những thông tin từ các trang báo uy tín Vincity Sài Đồng sẽ cao từ 22-25 tầng, diện tích 35-90m2 dự kiến sẽ có mức giá từ 700 triệu đồng nhưng dự án vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị của các dự án bất động sản do tập đoàn Vingroup phát triển đó chính là Tiện ích – Đồng bộ- Chất lượng. Tại Long Biên, mức giá có thể sẽ thay đổi phù hợp nhằm tạo điều kiện cho người dân.
Cư dân tại chung cư Vincity Sài Đồng sẽ được thừa hưởng một không gian sống trong lành cùng những siêu tiện ích đẳng cấp. Sống tại khiu chung cư, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng kiến trúc cảnh quan thơ mộng.

Dự án Vincity Long Biên được thiết kế với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp tương tự như các dự án Vinhomes không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống trong tương lai mà còn hướng tới khu thành thị xứng tầm trong khu vực hiện nay.

Cư dân tại Vincity Sài Đồng sẽ được sử dụng các tiện ích do Vingroup cung cấp Trong vòng 5 năm tới, dự kiến Vingroup sẽ triển khai 300.000 căn hộ với mức giá hấp dẫn, tạo điều kiện cho mọi khách hàng tiếp cận sản phẩm chất lượng của Vingroup.

Xem thêm: Tổng quan dự án vincity Đông Anh
Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment