Bất động sản toàn cảnh 2017

Sau năm 2016, có thể nhận định dòng bất động sản cao cấp vẫn diễn biến ổn định, với số lượng cầu vẫn duy trì đều hàng tháng. Theo các chuyên gia bất đống sản hàng đầu, trong 2 tháng cuối năm, số lượng giao dịch BĐS cao cấp sẽ tăng lên đáng kể so với dip đầu năm.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, dự án Gallery Giảng Võ nằm trong hệ thống các dự án của Vinhomes nên chắc chắn sẽ có các chính sách ưu đãi đặc biệt có lợi cho khách hàng tương tự các dự án được Vinhomes triển khai trước đây. Ngoài ra dự án tọa lạc tại 148 Giảng Võ - trung tâm quận Ba Đình, khu vực này còn tập trung lượng lớn người nước ngoài đang sinh sống và công tác tại Việt Nam do đó nhu cầu cho thuê và sở hữu căn hộ dành cho người nước ngoài tại nơi đây trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.


Thông thường, cứ tới thời điểm đầu năm là thời gian mà thị trường BĐS bùng nổ nhất với nhiều giao dịch được hoàn thành. Bởi vào thời điểm này, các nguồn vốn FDI từ việt kiều đổ về việt nam trước Tết Nguyên Đán nhiều hơn. Giúp cho phân khúc BĐS cao cấp dự kiến sẽ tăng số lượng giao dịch lên tới 20-30% so với quý IV năm trước.

Lý giải cho lý do này, đó là dòng tiền của các nhà đầu tư đang có xu hướng chảy về nhiều hơn vào BĐS so với các kênh đầu tư khác. Nguồn tiền ở đây đó là: “FDI” + “tiền nhàn rỗi” + “tiền vay ngân hàng”. Chiếm phần lớn trong đó là nguồn kiều hối FDI.

Tình hình thị trường bất động sản cao cấp năm 2017 được các chuyên gia đánh giá là cực kỳ sôi động, và Vinhomes Gallery Giảng Võ cũng chính là một số các dự án hàng đầu mang tới xu hướng này.

Xem thêm: MỘT SỐ ĐIỂM QUAN TRỌNG KHI CHỌN MUA CHUNG CƯ

Share on Google Plus

Giới thiệu danhgiaduan.com

Đánh giá dự án là website cung cấp các đánh giá mang tính khách quan về các dự án Bất Động Sản. Các thông tin đưa ra hoàn toàn là chủ quan, và chỉ mang tính chất tham khảo!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment